5 Easy Facts About ข่าวมวยไทย Described

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

"สันติ" ลั่นไม่ใช่เวลา "รัฐบาลแห่งชาติ" ชี้เรื่องบ้านเมือง รอส้มหล่นไม่ได้

“เซียนเอก” เข้ารับทราบข้อหา จ้างล้มมวย แม้จะปฏิเสธเสียงแข็ง

มูราด อูมาชิเอฟ ชนะ อิบรากิม เชมานอฟ โดย คะแนนเอกฉันท์

ย.) แต่ก็รีบลุกขึ้นและเดินกลับไปที่นั่งของตัวเองได้

'วิษณุ' เว็บข่าวมวยไทย ชี้ ยื้อเวลาตั้งนายกฯ 'บิ๊กตู่' นั่งรักษาการยาว "วิษณุ" ชี้ ยื้อเวลาเลือกนายกฯ "บิ๊กตู่" นั่งรักษาการยาว บอก ข่าวมวยวันนี้ ยังไม่เห็นเหตุจะตั้งรบ.

ตำรวจรวบตัว "ร้อยเชิง สิงห์มาวิน" แห่งวงการล้มมวย เตรียมขยายผลจับกุมขบวนการมวยล้มต้มตุ๋นคนดูล็อตใหญ่

ข่าวมวยไทยสด มันแปลกๆ นักมวยชาวฝรั่งเศส สักคำว่า "มวยไทย" ที่แขน แต่ ม.ม้าผิด ชีวิตเปลี่ยน

สาวช็อก ตื่นมาพบนอนเปลือยในป่าข้างทาง หอบสังขารคลานขึ้นถนน ขอความช่วยเหลือ

“หนูรู้สึกดีค่ะกับชัยชนะไฟต์นี้ ตอนประกาศผลค่อนข้างมั่นใจค่ะ แต่ก็ผิดหวังนิดหน่อยที่น็อกไม่ได้ แผนชกของหนูคือน็อกเธอด้วยหมัดหรือเข่า มิลานา เธอแกร่งมากค่ะ เอาไม่ลงสักที ยิ่งหนูไม่ได้ขึ้นชกมาปีกว่า ข่าวมวยไทย ไฟต์นี้หนูประหม่ามากค่ะ หนูเคยส่องเธอในอินสตาแกรม เธอดูโหดมาก และหนูอยากจะทำให้ผลงานออกมาดีด้วยค่ะ เลยรู้สึกประหม่าในเรื่องนี้”

ไม่มีอะไรจะเสีย “มินิที” ลั่นพร้อมใส่เต็มที่ ขอท้าทายศักดิ์ศรีแชมป์โลก “ซุปเปอร์เล็ก”

สงกรานต์เมืองโอ่งจัดแข่งมวยล้อการเมือง

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก วัน/เดือน/ปีเกิด *

ข่าวมวยไทย ถึงกับเป่าปาก! "โค้ชอิตาลี" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมถึง "ลูกยางสาวไทย" แบบนี้ (ภาพ)

Report this wiki page